Danh mục sản phẩm
27/08/2021 - 12:15 PMAdmin 31020 Lượt xem
Hiện nay, hầu hết người tiêu dùng thông thái đều muốn sử dụng nước sạch hàng ngày để đảm sức khỏe, nhưng để tiết kiệm thời gian, công sức thì họ lựa chọn sản phẩm nước bình 20 lít của các công ty có thương hiệu, uy tín lâu năm trên thị trường. Nhưng họ luôn thắc mắc địa điểm mua nước chính hãng, giá bao nhiêu, có giao hàng không? Bài viết dưới đây, giaonuocsuoi.vn xin gửi đến mọi người bảng báo giá bình nước 20 lít các loại uy tín nhất hiện nay được cung cấp Trường Phát cung cấp với giá tốt nhất.

Nước khoáng Lavie bình 19L 

Nước khoáng Lavie bình 20L là sản phẩm của công ty Lavie VN, thuộc tập đoàn Nestle Waters, vì vậy Lavie được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu.

Là sản phẩm được khai thác, và đóng chai ngay tại nguồn nguồn nước khoáng thiên nhiên nằm sâu trong lòng đất tại Long An, tạo nên sản phẩm nước khoáng Lavie có chứa hàm lượng nhỏ các khoáng chất cần thiết như Natri, Canxi, Magie, Kali,…mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nước Lavie bình 20L có giá bán 67,000 VNĐ => Tham khảo sản phẩm tai đây.

giá bình nước lavie 20 lít

Nước khoáng Lavie bình 19L (bình up)

 
  

Nước tinh khiết Lavie Viva bình 18.5L

Nước Lavie Viva (có vòi) là sản phẩm nước uống tinh khiết đóng bình của công ty Lavie VN, mới ra mắt thị trường từ năm 2018.

Là sản phẩm nước sạch được sản xuất theo quy trình công nghệ khép kín, nhằm mang đến cho người tiêu dùng ưa chuộng nhãn hiệu Lavie nhưng muốn sử dụng bình có van xả tiện lợi.

Nước tinh khiết Lavie Viva bình có vòi có giá bán 63,000 VNĐ

Đặt nước Lavie Viva trưc tuyến tại https://giaonuocsuoi.vn/nuoc-suoi-lavie-viva-binh-185l-co-voi.html

 

giá bình nước lavie

Nước Lavie Viva bình 18.5l (có vòi)

 

Nước tinh khiết Vihawa 20L

Sản phẩm nước tinh khiết Vihawa 20L được sản xuất theo quy trinh công nghệ khép kín đạt tiêu chuẩn HACCP của Cty CP Nước khoáng Vĩnh Hảo kết hợp với tập đoàn Masan, thông qua hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008.

Hiện nay, nước tinh khiết Vihawa đóng bình 20l được nhiều khách hàng tin dùng sử dụng cho công ty và gia đình trong sinh hoạt hàng ngày.

Nước tinh khiết Vihawa bình 20L giá 58,000 VNĐ

 

giá bình nước 20lgiá bình nước lọc 20l
 
 

Nước tinh khiết Vihawa bình 20L (vòi/ up)

 
 

Nước khoáng Vĩnh Hảo bình 20L

Nước khoáng Vĩnh Hảo bình 20L là sản phẩm được khai thác và đóng chai ngay tại nguồn nước khoáng thiên nhiên nằm sâu trong lòng đất thuộc xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. 

Nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo không chỉ chứa các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Canxi, Magie, Natri, Kali,…với hàm lượng cho phép mà còn có chứa thành phần Bicarbonate (HCO2-) và antacid (một chất kháng axit) mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe

Nước khoáng Vĩnh Hảo bình 20L giá 73,000 VNĐ
giá bình nước lọc 20 lítgiá bình nước vĩnh hảo 20 lít

Nước khoáng Vĩnh Hảo bình 20L (vòi/ up)

 

Nước Ion Life bình 19L 

Nước Ion Life là sản phẩm nước ion kiềm đóng bình lớn của công ty cổ phần nước Hoàng Minh, là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ điện phân hiện đại đến từ Nhật Bản, đảm bảo đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y Tế.

Ion Life - Nước uống ion kiềm đầu tiên tại Việt Nam từ 2010.

Nước kiềm Ion Life bình 19L giá: 68.000 VNĐ

 

Nước Ion Life bình 19L (vòi/ up)

 

Nước uống Satori bình 20L 

Nước Satori bình 20l là sản phẩm nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khasong đầu tiên tại VN, là sản phẩm của công ty cổ phần nước Hoàng Minh, là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ điện phân hiện đại đến từ Nhật Bản, đảm bảo đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y Tế.

Nước Satori bình 19L giá: 55.000 VNĐ

 

Nước đóng bình  Bidrico bình 20L 

Nước tinh khiết Bidrico là một sản phẩm của công ty TNHH SX; TM Tân Quang Minh. Được xử lý bằng hệ thống than hoạt tính giúp khử mùi, trao đổi ion để loại trừ các kim loại nặng như: sắt, đồng, chì, kẽm, thủy ngân, asen, mangan và hệ thống vi lọc, tiệt trùng bằng tia cực tím, nước Bidrico thành phẩm cũng hoàn toàn tinh khiết và đảm bảo an toàn cho mọi đối tượng người dùng.
 
Nước đóng bình Bidrico 20L có giá bán 37,000 VNĐ
 
 
 

Nước uống I-on Top bình 20L 

 
Các sản phẩm nước uống I-on Top được phục vụ rất nhiều trên các chuyến bay Quốc tế, Quốc nội và phục vụ chuyên gia dầu khí làm việc tại các dàn khoan trên biển.Trong nhiều năm qua các sản phẩm nước uống I-on Top bình 20L luôn nhận được tín nhiệm của nhiều khách hàng tin dùng, được khách hàng chọn lựa là sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất cho sức khỏe của gia đình và cộng đồng.
 
Nước uống I-on Top 20L có giá bán 55,000 VNĐ
 
 
 
 

Nước uống đóng bình Top 20L 

Các sản phẩm nước uống Top được phục vụ rất nhiều trên các chuyến bay Quốc tế, Quốc nội và phục vụ chuyên gia dầu khí làm việc tại các dàn khoan trên biển.Trong nhiều năm qua các sản phẩm nước uống Top bình 20L luôn nhận được tín nhiệm của nhiều khách hàng tin dùng, được khách hàng chọn lựa là sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất cho sức khỏe của gia đình và cộng đồng.
 
Nước uống Top 20L có giá bán 35,000 VNĐ
 
 
 
giaonuocsuoi.vn Đại lý nước uống đóng bình 20 lít và chai nhỏ "Uy Tín - Chất Lượng" nhất hiện nay
giaonuocsuoi.vn là dịch vụ giao nước uống chuyên nghiệp, với "dịch vụ tốt, nước uống tốt" chúng tôi luôn cố gắng vì tất cả để làm hài lòng quý khách hàng. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm từng bình nước đến tận tay người tiêu dùng với phương châm : " Không lo về giá cả. Tất cả vì sức khỏe cộng đồng. Chúng tôi mang đến cho quý khách những dòng nước uống chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất ".
 
  ♦ Miễn phí giao hàng, miễn phí V.A.T
 
  ♦ Sản phẩm có nguồn gốc, đúng quy cách của nhà sản xuất
 
  ♦ Thời gian làm việc xuyên suốt từ T2 – CN (7h30 – 20h30) mỗi ngày
 
  ♦ Linh hoạt thời gian giao hàng, hẹn giờ thuận tiện.
 
  ♦ Nghe giải quyết nhanh ý kiến của khách hàng
 
 
 
***  Tóm tắt bảng giá nước lọc đóng bình 20 lít cập nhật tháng 06.2023 tại Trường Phát Water
 
 
  • Nước khoáng Lavie bình 19 lít: 67.000đ/ bình.
  • Nước khoáng Vĩnh Hảo bình 20 lít: 73.000đ/ bình
  • Nước tinh khiết hoàn lưu khoáng Satori bình 20 lít: 55.000đ/ bình.
  • Nước tinh khiết Lavie Viva bình 18.5l : 63.000đ/ bình.
  • Nước tinh khiết Vihawa Vĩnh Hảo bình 20l : 58.000đ/ bình.
  • Nước tinh khiết Bidrico bình 19l : 37.000đ/ bình.
  • Nước tinh khiết Top bình 20l : 35.000đ/ bình.
  • Nước uống điện giải I-on Life bình 19l : 68.000đ/ bình.
  • Nước uống điện giải I-on Top bình 19l : 55.000đ/ bình.
 
Với dịch vụ tốt nhanh gọn lẹ, khi vừa nhận đơn hàng: nước đóng bình, nước đóng chai. . . của quý khách trong thời gian đó nhân viên chúng tôi đã chất hàng trên xe để chuẩn bị giao hàng và quan trọng hơn là nhân viên giao hàng của chúng tôi đã có kinh nghiệm giao hàng nhiều năm nên rất thông thạo đường phố từ con hẻm nhỏ cho đến đường lớn tại quận 1, quận 2, quận Bình Thạnh, quận 3 và các quận khác.
 
Chính vì vậy quý khách gọi nước uống tinh khiết tại Đại lý chúng tôi sẽ cảm thấy yên tâm mà không phải cảm thấy bực bội khi không phải chờ giao lâu.
 
Khi quý khách muốn sử dụng nước uống vui lòng liên hệ số điện thoại 0906.566.458 để gặp nhân viên tư vấn đặt hàng và phổ biến các chính sách ưu đãi tốt nhất.
 
Lưu Ý : Trở thành khách hàng thân thiết của giaonuocsuoi.vn khi đặt mua nước thường xuyên bạn sẽ được hưởng những ưu đãi về giá, giúp gia đình bạn tiết kiệm 1 khoản chi phí không nhỏ đấy.
Tin liên quan

Giá Bình Nước Lọc 20 Lít Hiện Nay Giá Bình Nước Lọc 20 Lít Hiện Nay
Bảng giá bình nước lọc 20 lít 2021 tại TpHCM. Mua nước uống chính hãng với giá tốt nhất, đảm bảo an toàn chất lượng, giao hàng tận nhà miễn phí, thu hộ COD....
Nước Uống Satori Giá Bao Nhiêu Tiền? Nước Uống Satori Giá Bao Nhiêu Tiền?
Nước uống Satori là loại nước uống tinh khiết với công nghệ mới, tạo nên 1 loại nước uống chất lượng tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, nước Satori luôn...
Nước Suối Chai Nhỏ 250ml Giá Bao Nhiêu Tiền? Nước Suối Chai Nhỏ 250ml Giá Bao Nhiêu Tiền?
Bạn đang tìm mua chai nước suối loại nhỏ nhất nhưng không biết nước suối chai nhỏ 250ml tốt không? Giá bao nhiêu tiền? Trường Phát Water sẽ cung cấp...
Giá Nước Tinh Khiết Satori 500ml Bao Nhiêu 1 Thùng Và Mua Ở Đâu? Giá Nước Tinh Khiết Satori 500ml Bao Nhiêu 1 Thùng Và Mua Ở Đâu?
Nước tinh khiết Satori 500ml, 350ml và 20l là nước uống tiên phong ứng dụng 8 bước tinh lọc nước sạch với màng siêu lọc UF nhỏ đến 0.01 micromet cùng công nghệ...
Nước suối satori giá bao nhiêu Nước suối satori giá bao nhiêu
Là NPP chính thức của thương hiệu nước suối Satori, Trường Phát khẳng định luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Khám phá ngay nước...

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:

Danh mục sản phẩm
Sản phẩm bán chạy

Đặt Nước Uống Lavie 20l Và CHai Nhỏ Đặt Nước Uống Lavie 20l Và CHai Nhỏ
Tổng Đài Đặt Nước Bình Lavie 20L, Nước Uống Đóng Chai Lavie 350ml, 500ml... tại Tphcm giá rẻ - 02866.841.058 . Nước Uống Trường Phát - Dịch vụ giao nước tận nhà...
Tìm kiếm đại lý nước tinh khiết vihawa 20 lít tại TP.HCM Tìm kiếm đại lý nước tinh khiết vihawa 20 lít tại TP.HCM
Nước uống là một trong những nhu cầu cần thiết hàng ngày của mỗi người. Và hiện nay, nhu cầu sử dụng nước đóng bình 20 lít là vô cùng lớn, đặc biệt là...
Bảng Giá Bình Nước Lọc 20 Lít Chính Hãng Cập Nhật Tháng 06.2023 Bảng Giá Bình Nước Lọc 20 Lít Chính Hãng Cập Nhật Tháng 06.2023
Giao nước suối tận nhà xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá bình nước loc 20 lít của các thương hiệu nổi tiếng uy tín nhất hiện nay (câp nhât tháng...
Giá Bình Nước Lọc 20 Lít Hiện Nay Giá Bình Nước Lọc 20 Lít Hiện Nay
Bảng giá bình nước lọc 20 lít 2021 tại TpHCM. Mua nước uống chính hãng với giá tốt nhất, đảm bảo an toàn chất lượng, giao hàng tận nhà miễn phí, thu hộ COD....
Đối tác
ACB VĂN THÁNH
HOÀNG GIANG
MATXI CROP
KỸ AN SECURITY
UK COMPANY
WISDOMLAND
THUẬN VIỆT
HƯNG NGHIỆP
Ô TÔ HOÀNG GIA
GOMI
KMD
CII
ĐƯỜNG SẮT
XÂY DỰNG 39
Về chúng tôi

ĐẠI LÝ NƯỚC SUỐI TRƯỜNG PHÁT 

 

Điện thoại: 02866.841.058
Hotline: 0964.683.358 - 0906.566.458
Zalo: 0938.220.258 (Nước Uống Trường Phát)
Email: nguyenvantruongwater@gmail.com
VPĐD: 289B Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Copyright © 2020 ĐẠI LÝ NƯỚC SUỐI TRƯỜNG PHÁT
messenger icon zalo icon